Sâm Angela Gold có tốt không?

Qua nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, các nhà khoa học hàng đầu ở Mỹ đã phát hiện được giải pháp giúp phụ nữ cải thiện sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong, giúp tái tạo cấu trúc nền của da và ổn định hoạt động của hệ trục não bộ tuyến yên và buồng trứng. Giair phảo dựa trên việc thử nghiệm cá dược liệu quá đó là P. Leucotomos và , Lepidium Meyenii. Sự kết hợp hai tinh chất này, được người Honduras cổ đại xem như phương thuốc bí truyền cải thiện nhiều bệnh, đặc biệt là những vấn đề về tiền mãn kinh và da liễu. Người Maya thậm chí còn dùng P. Leucotomos như một loại trà hàng ngày để bảo vệ sức khỏe.

Hiện nay, Lepidium Meyenii đã được các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi trong việc chăm sóc phái đẹp toàn diện, nhờ tác dụng hỗ trợ hoạt động hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng. Các nghiên cứu khoa học cho thấy Lepidium Meyenii tác dụng trên hệ thần kinh trung ương và giúp cân chỉnh toàn diện bộ hormone nữ:

Cải thiện các bất ổn thời kì tiền mãn kinh - mãn kinh: Giảm ham muốn, khô âm đạo; Bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, cáu gắt, mất ngủ, trầm cảm;
Kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa nhờ hỗ trợ cải thiện các bệnh lý về tim mạch, đau nhức cơ xương khớp, hỗ trợ giảm cholesterol và ổn định huyết áp.



Sâm Angela Gold hiện nay là thực phẩm chức năng duy nhất trên thị trường kết hợp thành công hai tinh chất trên, không những thế trong bảng thành phần của Angela Gold còn chứa nhiều dược liệu quý khác như Black cohosh, Dong Quai…Sản phẩm được kiểm nghiệm và chứng minh có thể cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh – mãn kinh, tăng cường sức khỏe, duy trì sắc đẹp và giúp đời sống sinh lý viên mãn hơn.

Thông tin sản phẩm:

Địa chỉ: 148 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.6293.6630
Email: tuvanykhoa@angelagold.com.vn
Website: https://angelagold.com.vn/

Tìm hiểu thêm:

http://www.ukrainisch-zentrum.slavistik.lmu.de/en/forums/users/samangelagold/
http://www.metasaluteforum.it/forums/users/samangelagold/
http://journals.sbmu.ac.ir/en-iranjem/user/viewPublicProfile/36437
https://revistas.ulima.edu.pe/index.php/enfoque/user/viewPublicProfile/13487
https://periodicos.ufsm.br/coming/user/viewPublicProfile/66769

https://twitter.com/samangelagold/status/1131842548719185925
https://www.pinterest.com/pin/76631631146919503
https://trello.com/c/cXtDNakb/1-trieu-chung-tien-man-kinh-ma-cu-ngo-mac-banh-nghiem-trong
https://www.scoop.it/topic/health-woman/p/4107784023/2019/05/24/trieu-chung-tien-man-kinh-ma-cu-ngo-mac-benh-nghiem-trong
https://www.flickr.com/photos/samangelagold/47923087053/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét