Sâm Angela Gold nay đã có chai 15 viên

Sâm Angela Gold có thành phần dược liệu quý từ thiên nhiên, nổi bật nhất là tinh chất Lepidium Meyenii có tác dụng duy trì hoạt động của hệ trục vàng Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng, từ đó giúp cơ thể sản xuất đúng và đủ bộ ba nội tiết tố nữ: Estrogen, Progesterone và Testosterone. Angela Gold giúp tăng cường sức khỏe sinh lý nữ như: giảm khô hạn, tăng ham muốn, cũng như có tác dụng trong việc giảm nhẹ các triệu chứng ở tuổi tiền mãn kinh – mãn kinh.

Bên cạnh đó, tinh chất P. Leucotomos có công dụng bảo vệ tối đa cấu trúc nền của da, giúp da chống viêm, chống nắng từ bên trong, tăng sản sinh Collagen & Elastin, giảm nếp nhăn - khô - sạm, cho làn da sáng mịn và tươi trẻ.



Hiểu được những khó khăn về vấn đề thay đổi tâm sinh lý và sắc đẹp của phụ nữ khi bước qua tuổi 35, Sâm Angela Gold đã đồng hành để mang lại giải pháp hiệu quả và bền vững giúp chị em duy trì sự tươi trẻ của làn da và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Nhằm đem lại sự thuận tiện và giúp khách hàng mới dễ dàng dùng thử hơn, mới đây, Sâm Angela Gold đã ra mắt chai 15 viên mới với giá chỉ 190.000 đồng, chất lượng không đổi. Chai nhỏ 15 viên và chai lớn 60 viên hoàn toàn giống nhau về thành phần, hàm lượng và công dụng.

Không chỉ thuận tiện cho người muốn dùng thử sản phẩm, Sâm Angela Gold 15 viên có kích thước nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng di chuyên như bỏ trong giỏ xách giúp phụ nữ dễ dàng mang theo bên mình khi cần.

Thông tin:

Địa chỉ: 148 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.6293.6630
Email: tuvanykhoa@angelagold.com.vn
Website: https://angelagold.com.vn/




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét